Tin tức sự kiện

Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Sông Đà 11 với các hoạt động hướng ứng tháng Thanh niên 2019

Chiều ngày 12/3/2019 tại Hà Nội, Đoàn thanh niên công ty cổ phần Sông Đà 11 đã tham gia hưởng ứng tháng thanh niên năm 2019 và tham dự giải bóng đá thanh niên Tổng công ty Sông Đà – CTCP năm 2019 do Đoàn thanh niên Tổng công ty Sông Đà – CTCP tổ chức chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019).

Đến dự buổi lễ có đ/c Vũ Đức Tú – UV BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW; đ/c Phạm Văn Quản – Phó Bí thư Đảng uỷ, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Đ/c Hà Tuấn Linh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Ủy viên BCH Đoàn Khối, Bí thư Đoàn TCT Sông Đà; cùng các đ/c lãnh đạo các đơn vị có đội bóng tham gia Giải bóng đá; Bí thư Đoàn các cơ sở trực thuộc khu vực Hà Nội và lân cận, cầu thủ và đông đảo cổ động viên là CBCNV các đơn vị trực thuộc TCT.

Tại buổi lễ trước sự chứng kiến của các đ/c lãnh đạo Đoàn Khối DNTW, cùng các lãnh đạo của Tổng công ty, các đ/c Bí thư đại diện cho Đoàn thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc Tổng công ty đã ký vào Bản giao ước thi đua thể hiện sự quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu đặt ra trong năm 2019.

Giải bóng đá Thanh niên Tổng công ty Sông Đà năm nay nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019; chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). Trải qua hai tuần thi đấu, với tinh thần đoàn kết, sự lỗ lực của các cầu thủ cùng lối chơi đẹp và quyết tâm, đội bóng Công ty cổ phần Sông Đà 11 đã suất sắc vượt qua đội bóng Công ty Sudico trong trận chung kết qua đó giành ngôi vô địch giải bóng đá Thanh niên Tổng công ty Sông Đà năm 2019 của Đoàn thanh niên Tổng công ty.

Đây cũng là giải được tổ chức thường niên nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong CBCNV; Tạo sân chơi lành mạnh để toàn thể CBCNV Tổngcông ty Sông Đà – CTCP được giao lưu, thi đấu thể thao nhằm tăng cường mối quan hệ, thúc đẩy tinh thần đoàn  kết, tương trợ lẫn nhau trong đời sống sinh hoạt và công tác.

Cũng trong tháng thanh niên năm nay Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Sông Đà 11 đã cùng với Đoàn thanh niên Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà tây tổ chức trận bóng đá thanh niên chào mừng 88 năm thành lập ĐTN CS HCM tại khu vực Hà Nội. Giải đấu được tổ chức trong 01 ngày và được diễn ra tại sân bóng Cường Quốc khu đô thị Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội.

Kết hợp với các hoạt động Trong quý I năm 2019, Đoàn thanh niên Công ty đã Phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức các hoạt động vì cộng đồng như: thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Tổ chức giao lưu gặp mặt tặng quà cho các đồng chí CBCNV hưu trí. Phối hợp cùng BCH Công Đoàn công ty tổ chức hoạt đông thăm quan, thắng cảnh đầu năm cho CBCNV tại Hải Phòng. Tổ chức buổi gặp mặt giao lưu cho các chị em phụ nữ là CBCNV của toàn tổ hợp Sông Đà 11 nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2019.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 11

Tầng 7 tòa nhà hỗn hợp Sông Đà – Hà Đông, số 131 đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, HN

024.33544735 / Fax:024.33542280

vanthu@songda11.com.vn

songda11.com.vn

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x