'
Công bố thông tin

Báo cáo thường niên năm 2012

Tải về ngay

Kính thưa các quý vị cổ đông!

Năm 2012 là một năm đầy khó khăn, thách thức đối với toàn bộ nền kinh tế nói chung và ngành xây dựng nói riêng. Các chính sách thắt chặt tín dụng, giảm đầu tư công của Chính phủ cùng với giá các mặt hàng thiết yếu như xi măng, điện, thép, xăng dầu tăng và lãi suất ngân hàng còn cao dẫn tới tăng chi phí đầu vào, tác động không thuận lợi tới hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, với nền tảng chiến lược cốt lõi là phát triển dựa trên năng suất và hiệu quả cạnh tranh, bằng sự quản lý và chỉ đạo đúng hướng của Hội đồng quản trị cũng như điều hành năng động và quyết đoán của Ban Tổng giám đốc điều hành cùng sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty cổ phần Sông Đà 11 tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng trong sản xuất kinh doanh, uy tín và thương hiệu ngày càng được khẳng định trên thị trường.

Bước sang năm 2013, được dự báo còn nhiều khó khăn, thách thức đối với các doanh nghiệp hoạt động xây dựng cơ bản và thi công xây lắp, bởi lẽ Chính phủ tiếp tục đặt nhiệm vụ kiểm soát lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô bằng các giải pháp cả kinh tế lẫn hành chính, trong đó nổi bật nhất là khống chế mạnh tăng trưởng tín dụng. Trong điều kiện đó, Công ty cổ phần Sông Đà 11 cần tiếp tục đặt mục tiêu thận trọng, an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư lên hàng đầu. Nhiệm vụ năm 2013 cũng rất nặng nề, do đó rất cần sự đồng lòng, nhất trí và quyết tâm cao của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty và đặc biệt là sự đồng tình và ủng hộ thiết thực của các cổ đông, đối tác khách hàng. Hội đồng quản trị công ty tin tưởng rằng với những tiền đề thuận lợi đã đạt được trong năm 2012 cùng sự quyết tâm và nỗ lực vốn có, Công ty sẽ hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và các mục tiêu được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

Thay mặt Công ty, Hội đồng quản trị xin trân trọng cảm ơn các Quý cổ đông đã song hành cùng đơn vị vượt qua những khó khăn, thách thức năm 2012 và mong muốn các Quý cổ đông phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, tiếp tục quan tâm ủng hộ và tạo động lực xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Trân trọng!

Tải về ngay

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 11

Tầng 7 tòa nhà hỗn hợp Sông Đà – Hà Đông, số 131 đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, HN

024.33544735 / Fax:024.33542280

vanthu@songda11.com.vn

songda11.com.vn

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x